Thông tin tổng quan
2. Mục tiêu khoá học
- Tất cả các đối tượng học sinh đã có nền tảng kiến thức Từ vựng, Ngữ pháp và Phát âm cơ bản và đạt tương đương 4.0 IELTS trong bài kiểm tra đầu vào.
- Học sinh có nhu cầu phát triển toàn diện 4 năng lực Nghe – Nói – Đọc – Viết cũng như trau dồi các kỹ năng học thuật và khả năng tư duy phản biện.
- Học sinh muốn được bổ sung và tăng cường kiến thức nền về những chủ đề thông dụng trong cuộc sống hàng ngày, những chủ đề nâng cao về các lĩnh vực chuyên ngành cũng như các vấn đề bức thiết trong đời sống tự nhiên và xã hội.
2. Mục tiêu khoá học
- 2 buổi/tuần và 2.5h/buổi
- Tổng 25 buổi
2. Mục tiêu khoá học
- Củng cố kiến thức ngữ pháp và bổ sung từ vựng theo chủ đề cần thiết trong IELTS áp dụng trực tiếp vào việc luyện tập và thực hành 4 kỹ năng.
- Bồi dưỡng kỹ năng và phương pháp làm bài, chú trọng kỹ năng Nghe và Đọc.
- Tập trung rèn luyện kỹ năng Nói Part 1 & 2.
- Thành thục kỹ năng Paraphrase và cấu trúc viết bài Writing Task 1 & 2.
2. Mục tiêu khoá học
- Học sinh được bổ sung lượng từ vựng lớn theo chủ đề, đồng thời trả lời được các câu hỏi IELTS liên quan đến chủ đề đó.
- Học được phương pháp làm bài nghe và đọc.
- Nắm được khung bài cũng như các cấu trúc cơ bản để viết bài Writing
- Đạt 5.0 IELTS Overall
Thông tin tổng quan
Tiết | Tên bài | Nội dung |
1 | Family/Gender roles | – Reading: Skimming + Key words + Matching headings – Writing: Question types; General Info; Planning |
2 | Health and Fitness | – Reading: Scanning + Completion – Writing Task 1: Line graph (sentence structures, tenses, time reference) – Writing Task 2: brainstorming ideas + structure (Agree/Disagree) |
3 | Education | – Reading: Short-answer questions – Writing Task 1: Describing a chart – Writing Task 2: Selecting and Organizing ideas |
4 | Nature and the Environment | – Reading: Matching sentence endings – Writing Task 1: Describing a process – Writing Task 2: Signposting a sequence of events |
5 | Language and Communication | – Reading: Multiple Choice questions – Writing: Writing an introduction and a conclusion; Describing a diagram |
6 | Science and Technology | – Reading: Sentence Completion, Diagram Labeling – Writing Task 1: Interpreting a table – Writing Task 2: Signposting main points; modifying sentences |
7 | Employment and Finances | – Reading: Note, Summary, Flow-Chart Completion – Writing Task 1: working with 2 visual prompts – Writing Task 2: developing supporting examples |
8 | Youth | – Reading: Identifying Information; True/False/Not Given – Writing Task 1: developing and linking supporting examples – Writing Task 2: writing the conclusion |
9 | Review | Vocab + Reading/Writing Theories + Practice |
10 | Mid-term Test | Full 4-skill Test |
11 | People and Places | – Reading: Matching Information – Writing Task 1: Using cohesive devices – Writing Task 2: Writing topic sentences |
12 | Holidays and Travel | – Reading: Yes/No/Not Given questions – Writing: Using appropriate vocabulary; avoiding repetition |
13 | Culture and Modern Society | – Reading: Matching features – Writing: Learning how to correct errors; Practicing Proofreading |
14 | Time, History | 4 skill practice |
15 | The natural world | 4 skill practice |
16 | Space, Planets | 4 skill practice |
17 | The Arts | 4 skill practice |
18 | Migration | 4 skill practice |
19 | Review | Vocab + Reading/Writing Theories + Practice |
20 | Final Test | Full 4-skill Test |
Trung tâm Ngoại ngữ NP Education
Hotline: 086 830 0770